Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

SỬA NHÀ

Rảnh rổi, tự tay trang trí nhà. Mà ý tưởng ko có! 3H làm cả buổi rồi mà chả thấy ra ngô ra khoai! Ai có lòng tốt góp ý thiết kế thì thanks 1 tiếng nè!

65 nhận xét:

  1. Giống cái tường nhà anh chụp mang lên blog vậy cà? Ui trời! Design toàn là thứ dữ mà có cái blog xíu xiu lại cứ loay hoay thế hả anh yêu?
    :D
    Cơ mà nhìn cũng đẹp rùi! xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mê! kakaka

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con nhỏ này sao ko nuốt luôn dùm 2 tiếng "anh yêu" nhỉ? Đừng có gọi mãi như thế coi chừng có ngày...cắn lưỡi đó em. kekeke

      Blog anh làm đẹp vậy mà chê. Đùng là ko có mắt thẩm mỹ! khà khà khà

      Xóa
    2. Gọi anh yêu để nhắc cho anh luôn nhớ cái bữa đêm lễ hôi hóa trang năm ấy đó mà!
      Chẹp! Một kỷ niệm ngọt ngào và lãng mạn của 2 ta. hahaha...

      Riêng về cái nhà này, thấy anh bị dội bom tan nát òi chẳng còn chỗ để đánh sập nữa. Thôi, tha cho đó.
      Có điều ko biết con mắt anh có để trên chân mày ko mà chơi cái theme thấy gúm! Nhìn là hết muôn nhậu òi. hehehe

      Xóa
  2. Đệ đã nói là đưa cái pass đây đệ làm dùm cho mà ko chịu thì ráng mà tự mò ra đi!!!!!!!!!!
    Cái nhà gì tức cười!!!!!! Ý là khách có vào thì cũng bị đứng ngoài sân nè!!!!!!! Tự dưng vác cái vách tường chặn chần dần như thế!!!!!!!!!!
    Cam lè!!!!!!!!

    Sự thiệt là cái nhà này quá xấu!!!!!!!!! hê hê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DN thì thấy nhà của anh TH đẹp hơn của Chương.
      Tuy nhiên ốp gạch kiểu này có dễ bị thủng không trong khi anh em cứ ném đá liên tục :))?

      Xóa
    2. Thằng ku kia! Đã sinh sau đẻ muộn thì đừng mong lừa đảo đàn anh nhé! Giả vờ chê bai để đưa pass cho ku quậy tơi tả hả? Mơ đi nhé! hehe

      Ah, mà đẹp hay xấu có DN khách quan nhận xét rùi. Lo sửa cái nhà mình đi ku! Bên đó xanh lè ko lo, còn ở đó chê bên này cam lè!

      Xóa
    3. DN ah! Nhà anh đẹp đúng ko? hehe
      Anh vốn biết trước tụi Single thích ném đá. Thây kệ tụi nó đi! dù anh có ốp đá hoa cương hay thậm chí bao tường bằng thép thì tụi nó cũng lấy khoan mà đục khoét thôi ah! Lòng dạ cái đám kỳ thị đàn ông vốn xấu xa mà! =))

      Xóa
    4. Dạ , em nói đẹp hơn nhà Chương là thật đó anh ơi .

      Kệ , nhà có lung lỗ cho thông thoáng , mát mẻ . Mùa đông tới thì hái trái cây nhét vào .

      Mà ku Chương mới sửa sang nhà cửa rồi chứng tỏ chã cũng công nhận là nhà chã xấu mà .

      Xóa
    5. Ui! Anh hiểu ý em rồi! Thế thì có khác gì chê đâu nhỉ?
      :)) Thui kệ! Nhìn tới nhìn lui thì cái nhà bị tan nát rồi! Giờ anh có nâng cấp lên thành ...pháo đài thì cũng bị chính đồng đội của mình đánh sập.

      1 mà chọi với .... cả đám thì bó tay! Xem như "rộng rải" mà nuốt hận vậy! :D

      Xóa
  3. Khoái mấy chùm nho
    Để dành cho Muội nha Ca :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muội chỉ thích mấy chùm nho tức là gián tiếp chê cái nhà ca rùi?! :( Ca đã mất hơn 3g đồng hồ đấy! Mệt thiệt!
      Còn mấy chùm nho để cho muội đó. Tha hồ mà hái! Thấy có bài mới bên nhà muội, chút qua coi!

      Xóa
    2. Muội có chê chỗ nào đâu, chỉ là Muội háu ăn, lo nhìn vườn nhà Ca trước, hè hè
      Còn bức tường nhà Ca, làm Muội nhớ nhà, sợ nói ra muốn khóc nên nhịn luôn. hihi
      Nhà Muội cũng chỉ áp gạch thế này. Cổ kính, lặng lẽ, nhưng có rất nhiều kỉ niệm :)
      Muội thêm 1 đoạn nữa òi, chưa có thời gian ngồi gõ liên tục nên mỗi lúc 1 chút thôi.

      Xóa
    3. Cái bức tường này ca lấy trên google đó chứ. Về chuyện làm blog thì ca ko có cảm hứng nên ko có ý tưởng cụ thể nào. Bỏ thời gian vào blog ko phải là sở thích của ca. Làm ra chỉ tạo cơ hội cho tụi Single nó chém. Mệt!

      Ah, nếu muội nhớ nhà đến thế thì cố gắng sắp xếp cv tết về thăm nhà đi. Ăn tết cùng gd là cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời đấy! Có nhiều người ko thể nào tận hưởng dc cảm xúc ấy, và có nhiều người đang hồi tiếc vì đã mãi mãi ko còn dc tận hưởng cảm xúc ấy. Muội hiểu ko?

      Xóa
    4. Thà là Ca có cái nhà cho mọi người ném đá, có chỗ lành chỗ rách để ẩn náu còn hơn là bị ném xối xả ngay ngoài đường mà không biết trốn vào đâu Ca ơi !
      hỳ hỳ
      Muội đã ngẫm nghĩ rất lâu những dòng cmt bên nhà Muội mà C đã để lại...
      Thật ra không phải là Muội không thích những lời nhận xét hay khen chê riêng của Ca hay của mọi người đâu.
      Ca biết không? Khi mới biết Ca, những lời nói, những câu chào vui vẻ, nhiệt tình, hay đùa hay nghịch chính là nét Muội nhìn thấy ở Ca đầu tiên. Muội cảm nhận Ca là người có phần nào đó giống giống Ku Chương ở phần hay cười nói, hay chọc ghẹo người khác.
      Và thời gian qua, qua những gì C cmt trong entry trước, qua những gì Muội biết thêm về Ca, về gia đình Ca. Muội nhận ra Ca là người anh khác nữa trong cái bóng Triệu Hoàng Ca Ca ngày đầu...
      So với mọi người ở đây, những entry của Muội chỉ là cái lá, cái cành cho những cây cổ thụ sừng sững mạnh mẽ. Muội biết rõ mà. Muội rất cảm ơn Ca với những lời chia sẻ thật lòng. Cũng như Muội cũng từng nói Muội thích cái gì tự nhiên, đơn giản, mà điều này thể hiện rất nhiều trong từng câu chữ của Ca.
      Có lẽ vốn từ của Muội không đủ diễn tả cho người khác cảm nhận được thật ra là mình đang nghĩ như thế nào. Muội muốn nói đơn giản, xúc tích, ngắn gọn để người khác dễ hiểu nhưng k hiểu sao cứ chạy theo lối dong dài, lại khiến người khác hiểu nhầm...
      Muội rất quý Ca như một người anh trai thật sự. Nếu không quen biết Ca từ trong yahoo, thì có lẽ Muội cũng chưa chắc có mặt trong trang blogspot này. Muội có rất nhiều thứ cần phải lo, có rất nhiều gánh nặng mà 1 đứa không tài năng như Muội phải mang theo, tham gia blog như 1 một điều rất xa xỉ...
      Nhưng có những người bạn như ThuyDu, DN, Nắng, ...Và người anh trai như Ca đã giữ Muội lại nơi này. Muội có lẽ nào vì những lời nói thật lòng của Ca mà giận hay hờn Ca. Chính vì câu nói " Nếu không phải là Muội, mà là của 1 blogger khác, Ca chỉ đọc xong rồi bỏ về"
      Ca biết không? Câu nói này có ý nghĩ rất nhiều so với những câu khen tặng mà Ca từng dành cho Muội. Muội đã ngẫm nghĩ nó rất lâu và đôi khi nó khiến mắt cay cay. Muội thật sự cảm kích. Giữa cuộc sống nghiệt ngã này, vẫn luôn có một người anh quan tâm Muội.
      Có những nỗ lực trong đời Muội, chưa bao giờ mạnh mẽ hơn là vì Muội đang lấy Ca là tấm gương để hoàn thiện mình.
      Gia đình, cuộc sống thực tại là điều Muội luôn phải giữ thật tốt, nhưng có người anh như Ca, người bạn như DN, TD mang lại rất nhiều cố gắng trong Muội.
      Muội là người ít thể hiện tình cảm. Và ngại thể hiện tình cảm. Phần khác Muội sợ người khác lại nhầm tình cảm đơn giản của Muội sang tình cảm phức tạp khác.
      Muội vẫn luôn quý Ca như ngày nào thôi.
      Đêm ấm Ca ạ :)

      Xóa
    5. Có 1 điều chắc muội chưa biết. Mọi người trong nhóm ca đều nghĩ tốt về muội. Riêng cá nhân ca, vẫn luôn nghĩ muội là 1 cô bé nhiều nghị lực, biết vươn lên bằng sự cố gắng và niềm tin vào bản thân mình. Ca cũng hiểu rằng khi một cô bé phải sống xa gia đình, giữa xô bố của cuộc sống, sự va chạm giữa cuộc đời, của tình người, đôi khi cũng làm oằn vai muội. Nhưng muội vẫn vững bước, giữ nụ cười trên môi dù ko ít lần phải khóc tủi trong âm thầm. Để có dc thành quả như ngày hôm nay, đó là điều muội nên tự hào. Điều đó là rất quý giá đấy muội.

      Riêng về việc chia sẻ trên blog, ca nghĩ chia sẻ dù ít dù nhiều cũng là điều tốt. Nó giúp muội giải tỏa bớt gánh nặng cv, cuộc sống. Cũng là đặt xuống phần nào gánh nặng cảm xúc để muội nhẹ nhàng hơn.

      Sáng tác dc cũng là thành quả đấy. Ko phải ai cũng có khả năng này đâu muội ah. Muội sẽ đo lường dc khả năng của mình qua những cmt, và sau này muội nhìn lại sẽ thấy mình ngày càng tiến bộ, càng chững chạc hơn trong suy nghĩ, trong quan niệm sống. Ca thấy muội có rất có khiếu sáng tác, để tài phong phú, những mẫu chuyện ko trùng lặp.

      Muội cũng yên tâm đi. Tất nhiên ca vẫn sẽ góp ý với muội nếu có điểm nào đó ca cảm thấy cần thiết. Khi muội đã chia sẻ thế này, ca cũng đã hiểu dc muội hơn.

      Ca vẫn là ca của muội mà. :)

      Xóa
    6. Dạo này Muội bận, Ca cũng bận, ít thấy nhau.
      Nhớ Ca quá :)
      Thèm nho mà nghe Ku Chương và Quyên cảnh báo nên k dám ăn luôn, chỉ dám ngồi trước nhà, đợi Ca thôi đấy ! hihi

      Xóa
  4. 3 tiếng hồ vận dụng óc sáng tạo mà lại cho ra lò 1 sẩn phẩm vầy sao Tam ca?
    Hây da! “Thẳng mực tàu thì đau lòng gỗ”, em cũng muốn khen 1 tiếng gọi là khích lệ lắm, tiếc là ko thể nào dối lòng mình dc. Sự thiệt là … ko biết mắt anh có để trên chân mày ko nữa! Nhà cửa gì mà…. Í ẹ!

    Nghĩ cũng ngộ ha? Dây nho mà mọc trên vách? :D Miss muốn hái ăn phải bắc thang trèo lên coi bộ cũng mệt ahm! Sắm 1 cái cù móc, móc cả dây xuống coi bộ có lý hơn. Ah mà trước khi ăn phải đi kiểm định cái đã, chả biết nho gì nữa đấy!
    hehehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh định để dây và lá nho lại cho bé Q đó chứ! Xúi Miss móc xuống cả dây rồi lấy gì cho em ăn bây giờ? =))

      Xóa
    2. Quyên nè, lôi hết xuống rồi mùa sau biết sang đây ăn cái gì khi người ta kín cửa cao tường, không cho vào nhà???
      Chịu khó học khinh công bay lên lượn xuống cho nó...đẹp! hè hè

      Xóa
    3. Miss ui, nàng ăn nho đó coi chừng á khẩu!!!!!!!! Tam ca ta qua Tàu học khinh công chắc mua nho tàu về treo đó!!!!!!!! Độc hại lắm đứng có ăn!!!!!!!! hehehe

      Xóa
    4. Tam ca:
      Em út thương anh nghèo khổ nên ko lấy dây và lá nho đâu, anh để dành khi đói còn có cái mà ăn. Tội nghiệp 3 thiệt đó! Vay mượn ko dc chỉ xây dc có bức tường vầy thôi, mà còn bị dội bom tan nát nữa chứ! Còn sức cày để xây cái mới ko 3? :D

      Xóa
    5. Miss:
      Có 2 chùm nho mà phải học khinh công làm gì? Tại dây nho mà mọc trên tường Q thấy vô lý quá nên mới xúi Miss móc hết xuống cho nó khỏi tức mắt! hehehe

      Xóa
    6. Quyên
      Lôi xuống hết sợ có người khóc nhè đó. hì hì
      Chương
      Miss biết C dùng chiêu này cho Miss sợ k dám ăn, C ăn một mình chứ gì? Biết mà... ha ha

      Xóa
  5. Cái nhà này có lẽ 3H xây là để … dưỡng lão! Kín đáo vậy cho khỏi bị trúng gió đó mà! Già rùi, cần gì đẹp nữa chứ. Nhốt mình trong đó tự kỷ cho nó đỡ buồn, rùi đợi ngày về chầu tổ tiên. kekeke

    Trả lờiXóa
  6. Em lại thấy giống nhà tù hơn. Mục đích của chủ nhân có lẽ là trốn các cô nàng mình đã lừa tình ý mà. khà khà.....

    Một ngôi nhà đặc biệt! Ko có cửa ra vào. Trước khi xây căn nhà này, chủ nhân đã phải qua Tàu tầm sư học đạo cái ngón tuyệt kỷ khinh công. Mỗi khi muốn vào nhà, chỉ cần nhún 1 cái....bay vèo qua tường.

    Ẹc! Ko biết lúc già cả rùi làm sao 3 nhà mình bay nổi nhỉ? =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chà! Coi bộ hơi mệt nha! Rủi bữa nào bị tào tháo dí chạy trối chết về nhà, đau cái bụng quá…. ko đủ lực để bay qua trót lọt, mà lại va vào tường thì có mà khổ! Vừa bể đầu vừa bể bụng. … Coi bộ khó coi ah!

      Hay vầy đi 3! giăng thêm 1 tấm lưới phòng khi có rớt xuống ko sợ tan hoa nát ngọc! :))

      Xóa
    2. Nếu cho rằng 3H trước khi xây nhà phải qua Tàu học khinh công thì cái đầu của em có vấn đề ùi! Anh đây thông thái hơn nhiều. Nghĩa là chả thèm học khinh công làm gì cho mất công bay. 3H học cách xuyên tường của David Copperfield có thể ra vào thoải mái. khà khà khà!

      Tưởng chém dc anh hả em yêu. Còn lâu ahm! :D

      Còn con nhỏ Thúy đã mai danh ẩn tích thì ẩn luôn đi, hiện ra làm gì để thêm 1 đứa... báo đời!

      Xóa
    3. Anh dám nói em báo đời hả? Dc! Anh nhớ cho kỹ đó! Phen này ko nương nhẹ với anh nữa! Đi đường nhớ cẩn thận nha anh yêu! hehe

      Xóa
    4. Đừng có ... rung cây nhát khỉ. Nhè 3H mà dọa ah? Sợ thiệt luôn! hehe

      Xóa
    5. Tam ca! Em định ném đá tiếp mà thấy nhà anh có khách lạ tới thăm. Thôi, chừa lại bức tường lổ chỗ cho anh tiếp bạn. Có bạn mới rồi chắc 3 nhà mình lo sửa sang nhà cửa nè. Xây villa hoành tráng nào 3! :D

      Xóa
  7. Lộn phèo!!! =))

    Coi lại thì cái nhà của Tam ca bị pháo dập nát tan ùi!!!!!!!!!! hahahaaaaaaaaaaaa
    Qua nhà đệ coi mà học hỏi. Mới sửa sang lại bảo đảm ko đụng hàng! kekeke
    Giờ chuẩn bị sửa bị cho Nàng hê hê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sập hay ko là do tình thần mình có vững hay ko đó chứ. Ngốc như ku C thì chỉ thấy sụp đổ và dễ dao động tinh thần nên vội vội vàng vàng xây xây sửa sửa căn nhà khi mới bị ném có 1 cục đá bé xíu như cục đá mi!

      khì khì!!!!!! Còn lâu 3H mới đưa pass cho nhà ngươi!!!!!!

      Xóa
  8. Thội kệ đi 3H! Ai ném đá thì cứ tha hồ, ráng tìm chỗ ẩn náu để ko bị lổ đầu là tốt rồi! :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐC yên tâm đi. 3H khỏe re, chẳng ảnh hưởng gì. Đứa nào rảnh thích thì cứ ném đá. 3H nằm ngủ vắt vẻo trên cây thong dong như tiên vậy. hjhj

      Xóa
  9. Em đọc hết cmt mà cứ thấy tức cười hoài. Có lẽ mọi người chỉ đợi anh sửa nhà để có dịp ném đá. Em ko biết bức tường này chắc chắn cỡ nào nhưng xem ra nó rung rinh sắp sập rồi anh à!
    Tội cho anh 3 quá! Hì hụi sửa nhà mất 3 tiếng đồng hồ mà lại bị ném đá ko thương tiếc xíu nào. Mà anh đang ấn nấp ở đâu vậy? Thôi ra đây đi để anh em mình bàn tính xây dựng lại thế nào cho mọi người tâm phục khẩu phục. Dù chỉ là cái blog bé xíu thì nó vẫn thuộc quyền sở hữu của anh, mà những gì thuộc về 1 Dr. Architects thì phải dc làm cho ra trò chứ. Phải ko anh 3? :)

    Mai em về rồi. Anh 3! Em nhớ mọi người thật nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy nhóc chọn theme cho anh đi. Có nhóc nhúng tay vào, chắc mấy đứa rỗi hơi đó ko vào ném đá. Tụi nó lòng dạ xấu xa, anh cũng ko tin vào ba cái còm dở hơi của tụi nó đâu nhóc. Tụi nó dù có tâm phục thì mở miệng ra cũng nói trái với lòng mình. hihi

      Xóa
  10. Chào a!
    Lâu lắm rồi a nhỉ? K biết đến giờ này a còn nhớ e k? E cố gắng lắm để liên lạc với a, mà gửi mail, offline đều k nhận dc hồi âm. Nghĩ có lẽ a k còn dùng hộp thư cũ? Cuối cùng nhờ bạn bè cũ của mình, e có dc nguồn liên lạc mới này. Nhưng khi em gửi mail cũng k nhận dc hồi âm, gửi tn trên FB cũng vậy. Thôi thì vào đây gửi ít dòng này, chắc a sẽ k vô tình lắm đâu, a nhỉ?
    T/gian thắm thoát gần 9 năm dài rồi phải k a? Vật đổi sao dời, chúng ta giờ 2 hướng đời. A bây giờ ra sao? Đã có ng trong tim chưa nhỉ? Có khi nào a nhớ tới ng cũ đã từng 1 thời... giờ sống ra sao?
    Riêng e thì dù có như thế nào, vẫn mong giữ dc liên lạc với a, vẫn mong chúng ta còn giữ dc tb có thể sẻ chia buồn vui trong cuộc đời mình.
    G/đình a vẫn mạnh giỏi, yên ổn phải k ạ? Cho e gửi thăm hỏi đến bác gái và các a trai nhé a. Chúc a mọi sự như ý, luôn luôn lac quan, mạnh mẽ và đầy nghị lực như ng mà e từng biết nhé! Chào a

    Trả lờiXóa
  11. Uh, hộp thư cũ bên yahoo anh bỏ từ khi nhóm bạn anh chuyển sang gmail. Với gmail thì anh cũng ít vào, ko biết có thư em gửi. Mà có cần gì em cứ nt qua đây hoặc FB cũng dc. Khi nào anh đọc dc sẽ hồi âm.

    Anh là con người thích sống với hiện tại. Cái gì đã qua thì cứ để cho nó qua luôn. Em cũng vậy nhé.

    Gia đình anh bình yên. Cảm ơn em vì lời thăm hỏi này. Anh cũng chúc gia đình em bình yên. Riêng em hãy sống thật hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn a đã hồi âm.
      A là con ng thích sống với h/tại? Nghĩa là e nên xem mình như quá khứ đã bị lãng quên?! :)
      E nói đùa đấy.
      H/tại e vẫn đang HP. Nếu có thể gọi là HP. Nhưng rất nhiều khi giữa những khoảng trống của con tim, k/niệm xưa tươi đẹp vẫn gợi lên mà e k cách nào quên dc. Nếu đã ko thể đi cùng nhau đến cuối đường, e vẫn mong mình bên cạnh nhau như 2 ng bạn. A nhé?
      A giờ sao rồi? E vẫn tin 1 ng đ/ô mạnh mẽ, tài giỏi và nghiêm túc như a thừa bản lĩnh để tìm dc HP cho mình. E luôn luôn mong a HP.
      E hỏi điều này k biết có bị xem là tò mò và đường đột hay k… “Bạn gái của a là 1 cô gái trẻ, đẹp, và dịu dàng như nắng mùa thu”? Đó k phải là tưởng tượng của e đâu nhé! Là t/tin mà e nhận dc từ bạn cũ của minh đấy. Vậy cũng chúc mừng a.

      Xóa
    2. Chào a
      Mấy ngày qua e vào đây mà k nhận dc hồi âm của a, có lẽ a bận thật rồi? E gửi tn trên FB cũng k thấy a tl. Khi chờ đợi điều gì đó luôn khiến ngta hụt hẫng. Cảm giác này chắc ai cũng trải qua a nhỉ? Có những khi buồn quá, e lại muốn chia sẻ mà nhìn chung quanh lại k có ai hiểu dc cho mình. Thế mới thấm thía: Tìm dc ng yêu mình k khó, nhưng tìm dc ng thật sự hiểu mình có thể cả đời này cũng k gặp dc! Nếu có thể, a hãy cho e dc chia sẻ chút lòng mình, nhé a _ Ng đã từng hểu e như chính e hiểu mình
      Trong cuộc đời dài, lắm khi đi vào con đường gai góc làm đôi chân rướm máu, ngta mới biết mình chọn sai đường, ngoái lại phía sau thì đường xưa lấp lối, ngta chỉ đành thở dài ước gì thời gian có thể quay trở lại.
      Nếu thời gian có quay trở lại…
      Thì e sẽ giữ chặt tay a như một báu vật mà mình đã lạc lòng đánh mất
      Để bây giờ e phải sống trong nuối tiếc và ray rứt thật nhiều.
      E đã sống giữa hai thế giới thực và mộng để quên đi những tháng ngày nặng oằn nối tiếp vô tận.
      Thực, là cuộc sống ngột ngạt, đay nghiến, nghiền nát tâm hồn k sao g/thoát
      Mộng là khi muốn dang đôi tay ôm khuôn mặt ấy vào lòng, lùa những ngón tay nhỏ vuốt êm làn tóc rối, muốn ủ ấm đời nhau giữa tiết lập đông…nhưng chỉ có khoảng không thinh lặng trước mặt trả lời. Ngày xưa đã mất lâu rồi a nhỉ?
      Buổi tối nay trời mưa gió não nề, Thật ấm lòng khi ngta còn có ký ức để nhớ để thương. Mà cũng thật lạnh lẽo khi chỉ mình trơ trọi giữa một đêm mưa não nề.
      E đã thế rồi, chỉ mong a HP, nhé a.

      Xóa
    3. Anh có vài lời nói với em
      Lần trước vào blog, anh đã rất bất ngờ khi em cmt cho anh. Tất cả cảm giác của anh chỉ có thể diễn tả dc thế thôi. Thời gian đã xóa đi mọi thứ. Anh muốn nhắc lại lần nữa để em hiểu dc quan điểm sống của anh: Anh là con người sống với hiện tại. Thế nên em cũng vậy nhé! Những gì thuộc về quá khứ, hãy để nó phai dần trong ký ức, vì cuộc sống của mỗi người luôn nằm ở thì hiện tại. Em hãy sống như thế nhé, vì chấp nhận hiện tại là hạnh phúc đó.

      Anh ko biết em đang sống ntn, nhưng cho dù có thế nào, thì cũng ko thể thay đổi dc cuộc sống mình đã chọn lựa. Do đó em hãy cố gắng thay đổi mình, thay đổi cách nghĩ để biến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

      Con đường mình đang đi dù có chông gai cũng nên vững vàng mà bước, đừng ngoái nhìn con đường cũ vì có thể đó là con đường dẫn vào ngõ cụt. Cỏ bên kia đồi ko hẳn đã xanh hơn. Em nhé!

      Về phía anh thì, thành thật mà nói, anh ko thuộc dạng trai ngoan. Em cũng biết mà. Còn cô bé mà em nói tới đó, chính xác là hình mẫu của anh. Nhưng điều mà anh đang hướng tới là sự nghiệp trọng đại trong đời. Thế nên dạo này anh bận lắm. Nếu em có chia sẻ gì thì cứ tự nhiên, khi nào anh rảnh sẽ hồi âm cho em nhé.

      Trong cuộc sống này, vui hay buồn rồi cũng đến và đi. Em hãy cố gắng cân bằng cảm xúc của mình. Anh luôn mong em hạnh phúc.

      Xóa
    4. Sống chưa hết thì ngta vẫn còn phải học mãi 1 chữ “NGỜ”, anh nhỉ? Trong cuộc sống có quá nhiều sự lừa gạt, dối trá, có quá nhiều sự thật bị che đậy. Vì thế, đừng nghe ng khác nói, mà hãy nhìn vào những gì anh ta làm. Có những lúc e thấy mình có lẽ sống đủ để chịu những hệ quả cho những việc mình đã làm, đã tạo ra. Chỉ muốn dc 1 lần đứng trước ng mà mình đã từng gieo bao khổ lụy tuyệt vọng, từng dối lừa, phản bội, lời ăn năn sám hối, để có thể nhẹ lòng bước trọn con đường chông gai đơn độc buồn tủi của mình.
      Có lẽ phụ nữ khác đ/ô ở chỗ, với đ/ô thì cái gì đã qua thì quên vèo, chẳng còn lưu luyến gì. Phu nữ lại khác, họ có thể quay lưng đấy, rũ bỏ đấy, nhưng quên thì k. Họ có thể HP bên ng mới nhưng đến khi cần thì quá khứ quay về vẹn nguyên.
      K phải e còn mong mỏi điều j đấy ở ng cũ đâu, chỉ là nhiều khi kỷ niệm hiện về, chỉ là nhiều khi lẻ loi lại nghe “nhớ” thôi a.
      Nhớ trước đây chúng ta vẫn thường chat với nhau a nhỉ? K biết có thể nào a chat với e k? Bây h ngày nào e cũng rổi rãi cả, có thể chat bất cứ lúc nào a sẵn lòng.
      Thôi a cứ lo làm luận án trước đi. E đợi dc mà.

      Xóa
    5. Đệ xin chào bà chị!!!!
      Đệ xin có vài lời với bà chị, nhân danh là đệ tử của Tam ca (tức Triệu Hoàng đó)

      Hây da!!!!! Chả biết nói sao ấy nhỉ? Ông Tam ca độ rày ổng bận túi bụi. Ổng bận đến cả đệ đây mà ổng còn bỏ mặc chả ngó ngàng tới.

      Số là con người ta lo vun đắp 1 sự nghiệp đồ sộ. Hiện ổng đã bảo vệ thành công LA và dc nhận bằng A đóa. Cơ mà cái cáo vọng của ổng chưa chịu nằm yên. Bữa giờ ổng bận tham gia cuộc thi hội họa gì đó ở bên Nhật và dc Nhật mời hợp tác rồi.

      Giờ trước mắt của Tam ca của đệ là 2,3 con đường thênh thang mà đường nào cũng đưa tới đỉnh vinh quang cả. Vì vậy con người ta đang tính toán chọn lựa.

      Bởi vậy mà giờ ổng còn lo chiện gia đình nữa. Còn tình cảm thì ổng đặt qua 1 bên lề òi. Mặc dù ổng cũng giấu trong tim 1 người trong mộng đấy nhưng ông này thì lý trí mạnh dữ lắm. yêu thì yêu mà sự nghiệp vẫn đặt lên đầu. Ổng cũng xoi trọng chữ hiếu lắm.

      Đệ nói ra vì đệ cũng đa đoan, sợ bà chị chờ lâu đóa. Ổng biết đệ nhiều chiện ổng sẽ cắt mỏ đệ!!!! heheeee

      Xóa
  12. Chủ nhà đâu rồi ta????????? Khách tới nhà ko trà thì rượu. Sao ca ngủ trên cây mà lấy cù móc khều hoài ko dậy vậy ca???????? Có 1 bà chị từ phương xưa tới nè!!!!!!!!! mau ra nhận hàng đi chớ!!!!!!!!!! hehehe

    Trả lờiXóa
  13. Thăm Ca đây Ca ạ...
    Dạo này Muội hơi xáo trộn
    Hình như có một sự thay đổi vô cùng lớn đang đuổi theo chân Muội hay sao ý...
    Đêm ấm nhe Ca

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay đổi vô cùng lớn về cv ah muội?

      Xóa
    2. Về bản thân Muội Ca ạ !!!
      Muội buồn......
      Những gì xảy ra bây giờ, sẽ là vết cắt mãi mãi trong tim Muội Ca à...
      Muội khóc mỗi đêm mà cũng không biết phải làm sao để thay đổi...

      Xóa
    3. Muội cho ca xin lỗi nhé! Bận quá ca ít lên blog, mà cũng đọc sót cmt này của muội. Tới nay ca mới đọc dc.

      Thật ra cuộc đời này có nhiều buồn vui đến với chúng ta, có những chuyện ko như mong muốn, nó những chuyện khắc sâu vào tim ta 1 vết đau tưởng như ko thể phai mờ. Nhung rồi cuôc sống cứ trôi qua, rồi mọi thứ sẽ qua. Thời gian sẽ xóa đi những nỗi đau của chúng ta.

      Muội hãy cố gắng nhé! Hãy mạnh mẽ lên mà đối mặt với cuộc sống. Có đôi khi ta phải thách thức với chính mình để đủ nghi lực mà đừng vững. Nên nhớ muội luôn có gia đình, có những người thân yêu luôn kỳ vọng vào muội, luôn thương yêu muội.

      Hãy giữ sức khỏe, cố gắng làm việc và yêu cv của mình để hướng về phiá trước, và chăm sóc tốt cho bản thân mình muội nhé!

      Xóa
  14. Tam ca dạo này tất bật. Vừa làm luận án, vừa chăm sóc anh trai bệnh đang trở nặng. Điều em khâm phục ở anh đó là sự mạnh mẽ, rắn rỏi, và niềm lạc quan ấy... chưa bao giờ rời bỏ anh nửa bước. Anh là điểm tựa cho mẹ, cho các thành viên trong gia đình. Anh là tấm gương cho chúng em noi theo trên mọi nẽo đường đời.

    Tam ca! Ngày mai em sẽ làm món ngon mang đến cho anh ăn nhé! Đó sẽ là một trong những món mà anh thích đấy. À, anh cũng đừng lo gì cho em. Em còn có các anh chị cơ mà.
    Anh hãy tập trung làm LA nhé, và chăm sóc anh trai...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Cánh gà chiên nước mắm
      - Súp tôm gà
      - Thịt bò sốt vang

      Là tên 3 món ăn mà em mang tới cho anh và ku C, đúng ko nhóc? Anh đoán ko sai chứ? Hihi. Vậy là anh lại sắp dc ăn món mới nhóc nấu nữa rồi nhé! Hehe
      Mà nhóc làm món ăn khéo lắm! Ăn đến no nê mà vẫn còn muốn ăn thêm. Bữa đó ku C giành ăn với anh, Nó ăn ngấu nghiến khiến anh ăn muốn ko lại luôn. Nếu anh ko nhanh tay thì nó ngốn hết rồi! Cái thằng cố ăn như quỷ! Bởi vậy mới nói bé Q sáng suốt mới ko OK nó, đem thằng ku đó về, nội cái giánh ăn ko thôi cũng đánh nhau tơi bời! haha

      Nhóc! Anh nói đùa xíu cho vui thôi. Em đừng làm thức ăn mang tới cho anh nữa. Để thời gian lo bài vỡ đi. Bao giờ xong rồi thì anh em mình gặp lại, lúc đó em đãi món gì anh cũng ăn hết. Thế nhé nhóc.

      Xóa
  15. Anh khôn quá à! Ăn từ bữa giờ mới kể tên món ăn ra. Em nghĩ chắc anh đã hỏi mẹ hay ai khác để biết dc tên mấy món ăn đó… để dành thắng cược với em, đúng ko?

    Mà thôi em cũng ko hơn thua với Tam ca. Vì thời gian này em cũng muốn “hối lộ” anh mà. Giờ thì em sẽ làm món mà anh đề nghị. Anh nhớ là đừng có la rày em về việc entry “Phiên bản lỗi” nữa là dc rồi. Hihi

    Trả lờiXóa
  16. Anh yêu, em về rồi anh ah. Nhớ Bir, nhớ anh yêu quá ahm!
    Mấy nay VN mưa nhiều. Tự dưng thấy bùi ngùi, thấy cô đơn quá Tam ca ah. Giờ bên đó mọi người đang ngủ ngon. E đang 1 mình dạo blog, nhớ đủ thứ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừa. Anh cũng nhớ mấy đứa. Thôi, cố gắng làm việc cho tốt, vì cuộc sống là 1 dòng chảy ko ngừng, chúng ta phải theo guồng quay của cuộc sống thôi. Ko thể nào dừng lại dc.

      Mỗi người đều phải cố gắng để thực hiện mơ ước của nhóm mình. Nhất định sẽ dc nếu chúng ta quyết tâm. Bây giờ thì mỗi năm chúng ta có thể chỉ hội tụ 1 ngày. Thôi thì cố gắng 365 ngày cho 1 ngày đó nhé. Em và AV cố lên. Anh cũng nhớ mấy đứa.

      Xóa
  17. Tạo cái blog làm gì rồi bỏ bê nó thế này vậy 3H? Bộ sợ ném đá lổ đầu nên trốn biệt sao? Mai danh ẩn tích lâu dữ rồi đó! Con người ta đang làm việc to tát đây mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dám bữa đó qua Nhật thi gì đó rồi bị cô gái Nhật nào đó hớp hồn lắm ahm? Thiệt tình bi giờ ko còn gặp nhau mỗi ngày quá khó để kiểm soát Tam ca.

      Thoát khỏi vòng cương tỏa, Badboy nhà ta tha hồ... đi dạo. hehehe

      Xóa
    2. Thôi đừng suy đoán lung tung nữa. Làm như 3H này hở ra 1 bước là chỉ nghĩ tới bồ bịch vậy? Việc to tát thì ko thể tiết lộ lung tung dc. hehe

      Xóa
  18. Anh Triệu Hoàng, em biết thêm sơ sơ một câu chuyện về anh rồi nha. Hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nghe lời tụi nó là ... bán lúa giống đó DN. Hihi

      Xóa
  19. Tam ca!!!! Bữa nào đệ sẽ viết 1 cái èn nói về chiện viết blog mà viết cái kiểu có vài câu như ca vậy nè
    Thiệt tình!!!!!!!! Viết có mấy câu rùi bắt người ta còm cả đống!!!! Vậy viết làm cái gì chứ?????

    Í ủa ủa????? Bà chị từ phương xưa độ rày chắc gửi mail tâm tình hả ta????? Sao tự dưng..... biệt tích giang hồ?????

    Hây da!!!! Tại TC tui lạnh ngắt như đồng!!!!!! Giờ con ngừ ta lo làm giàu ko ahm!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ku muốn viết gì thì viết, chả ảnh hưởng gì tới hòa bình thế giới.
      Để nghị: Hôm nào nhờ ĐC khâu bớt cái mỏ, mỗi bên tốp lại chừng 2cm... Ko chừng bé Q nó sẽ gật đầu ngay tắp lự.

      Xóa
  20. Tam ca! Anh ko viết entry mới thì mất công ku C lại viết 1 entry thei kiểu " Nhiều chiện" ahm. Mà lần này nạn nhân chính lá anh đó. hihi

    Trả lờiXóa